ค้นหา
ภายในเว็บไซต์
รวมเว็บที่เกี่ยวข้อง
คำค้นหา
English
Thai
หน้าหลัก
ข่าวประชาสัมพันธ์
วาระงานผู้บริหาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประกาศจัดซื้อ/จัดจ้าง
ราคากลางและรายละเอียดการคำนวณราคากลาง
ข่าวสมัครงาน
หน่วยงานภายใน สปน.
กองกลาง
กองการเจ้าหน้าที่
กองคลัง
ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
ศูนย์บริการประชาชน
สำนักกฎหมายและระเบียบกลาง
สำนักงานคณะกรรมการการกระจายอำนาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
สำนักงานคณะกรรมการข้อมูลข่าวสารของราชการ
สำนักงานเสริมสร้างเอกลักษณ์ของชาติ
สำนักตรวจราชการ
สำนักแผนงานและกิจการพิเศษ
สำนักงานคณะกรรมการกำกับและติดตามการปฏิบัติราชการในภูมิภาค
สำนักงานโฉนดชุมชน
กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
กลุ่มตรวจสอบภายใน
สำนักงานขับเคลื่อนการพัฒนาตามปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
ศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริต
สหกรณ์ออมทรัพย์ สปน. จำกัด
ศูนย์อำนวยการประสานงานการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย
บริการต่างๆ
ศูนย์รับเรื่องการร้องทุกข์
การรับฟังความคิดเห็นของประชาชน
เว็บไซต์เกณฑ์ราคาพื้นฐานกระทรวง DE
ติดต่อเรา
ผังเว็บไซต์
ศูนย์บริการประชาชน (ศบช.)
ข้อมูลหน่วยงาน
ประวัติความเป็นมา
อำนาจหน้าที่
ภารกิจ/พันธกิจ
วิสัยทัศน์
โครงสร้างหน่วยงาน
ข้อตกลงระดับการให้บริการ
ช่องทาง/กระบวนงาน
บุคลากร ศบช.
ข่าวและประกาศ
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
แผนปฏิบัติงาน (Action Plan)
มติ ครม. ข้อสั่งการ นรม. และคสช
การยื่นเรื่อง ณ จุดบริการประชาชน
การประชุม
ผลการดำเนินการเรื่องร้องทุกข์
รายงานประจำปีงบประมาณ
รายงานเรื่องร้องทุกข์รายไตรมาส
ปีงบประมาณ 2564
ปีงบประมาณ 2563
ปีงบประมาณ 2562
ปีงบประมาณ 2561
ปีงบประมาณ 2560
ปีงบประมาณ 2559
ปีงบประมาณ 2558
ปีงบประมาณ 2557
ปีงบประมาณ 2556
รายงานประจำเดือน
ปีงบประมาณ 2564
ปีงบประมาณ 2563
ปีงบประมาณ 2562
ปีงบประมาณ 2561
ปีงบประมาณ 2560
ปีงบประมาณ 2559
ปีงบประมาณ 2558
ปีงบประมาณ 2557
การมีส่วนร่วมของภาคประชาชน
ศูนย์ราชการสะดวก GECC
สรุปผลการดำเนินการ ปี 2564
สรุปผลการดำเนินการ ปี 2563
สรุปผลการดำเนินการ ปี 2562
สรุปผลการดำเนินการ ปี 2561
สรุปผลการดำเนินการ ปี 2560
สรุปผลการดำเนินการ ปี 2559
ตราสัญลักษณ์ศูนย์ราชการสะดวก
คู่มือการรับรองมาตรฐาน
ประเด็นคำถำม-คำตอบ
ติดต่อฝ่ายเลขา GECC
บัญชีสรุปผลการคัดกรองเอกสารในส...
การตรวจประเมินมาตรฐาน GECC
ติดต่อเรา
เอกสาร
หน่วยงานภายใน สปน.
ศูนย์บริการประชาชน
เอกสาร
เอกสาร
เนื้อหา
รายงานผลการดำเนินงานตามประเด็นข้อเสนอจากเวทีรับฟังปัญหาจากประชาชน
Download เอกสาร
Download เอกสาร
Download เอกสาร
1.
กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา
2.
กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์
3.กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม
Download เอกสาร
Download เอกสาร
Download เอกสาร
4. กระทรวงพลังงาน
5.
กระทรวงพาณิชย์
6.
กระทรวงมหาดไทย
Download เอกสาร
Download เอกสาร
Download เอกสาร
7. กระทรวงแรงงาน
8.
กระทรวงวัฒนธรรม
9.
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
Download เอกสาร
Download เอกสาร
Download เอกสาร
10. กระทรวงสาธารณสุข
11.
กระทรวงอุตสาหกรรม
12.
สำนักงานตารวจแห่งชาติ
Download เอกสาร
Download เอกสาร
Download เอกสาร
13. กรุงเทพมหานคร
14.
ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้
15.
ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร
Download เอกสาร
16. กระทรวงการคลัง
อ่านต่อ
การตรวจประเมินมาตรฐานการให้บริการศูนย์ราชการสะดวก
Download เอกสาร
Download เอกสาร
Download เอกสาร
1. หนังสือแจ้งผลหน่วยงาน
2. บัญชีสรุปผลการคัดกรองเอกสาร
3. รายชื่อผู้ประสานงาน
Download เอกสาร
Download เอกสาร
4. หลักเกณฑ์ด้านผลลัพธ์
5. คู่มือการตรวจสอบผลคัดกรอง 2563
อ่านต่อ
ข้อมูลโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)
1. มติคณะรัฐมนตรีและข้อสั่งการนายกรัฐมนตรี
มติคณะรัฐมนตรีและข้อสั่งการนายกรัฐมนตรี เกี่ยวกับ (COVID-19)
https://www.opm.go.th/opmportal/pageconfig/viewcontent/viewcontent1.asp?pageid=1557&directory=15199&contents=46858
มติคณะรัฐมนตรีและข้อสั่งการนายกรัฐมนตรี
Thaigov
https://www.thaigov.go.th/news/contents/details/27963
2.ข่าวประชาสัมพันธ์ "ศูนย์ข้อมูล Covid-19 ทำเนียบรัฐบาล"
ข่าวประชาสัมพันธ์ "ศูนย์ข้อมูล Covid-19 ทำเนียบรัฐบาล"
https://www.facebook.com/informationcovid19/
https://www.facebook.com/ThaigovSpokesman/
แถลงข่าว ศูนย์ข้อมูลมาตรการแก้ไขปัญหาจากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 COVID-19
https://www.thaigov.go.th/news/contents/details/29344
ข่าวกระทรวงแรงงาน
https://www.mol.go.th/
3.สถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)
สถานการณ์ทั่วโลก
https://ddcportal.ddc.moph.go.th/portal/apps/opsdashboard/index.html#/20f3466e075e45e5946aa87c96e8ad65
สถานการณ์ประเทศไทย
http://covid19.ddc.moph.go.th/
https://ddc.moph.go.th/viralpneumonia/index.php
4.ประเด็นร้อง (HOT ISSUE) / สรุปข้อควรรู้ประจำวัน (DAILY BRIEF) / การวิเคราะห์ข้อมูลร้องทุกข์/ร้องเรียน/เสนอข้อคิดเห็นจากประชาชน
https://www.opm.go.th/opmportal/pageconfig/viewcontent/viewcontent1.asp?pageid=1557&directory=15199&contents=46979
5.ข้อมูลโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)
สถานการณ์ข่าวเพื่อสื่อมวลชน
https://ddc.moph.go.th/viralpneumonia/situation.php
6.ข้อมูลโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)
อินโฟกราฟฟิก สำหรับประชาชน
https://ddc.moph.go.th/viralpneumonia/info.php
7.คำแนะนำ : มาตรการ
มาตรการเยียวยาของรัฐบาล
https://www.thaigov.go.th/news/contents/index/1220
กรมควบคุมโรค
คำแนะนำ : มาตรการ
https://ddc.moph.go.th/viralpneumonia/measure.php
กรุงเทพมหานคร
คำแนะนำ : มาตรการของ กรุงเทพมมหานคร
http://www.bangkok.go.th/covid19/page/main/4151/%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A8/%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B8%95%E0%B8%A3%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3
8. ผลการประชุมบูรณาการข้อมูลข่าวสาร ฝ่ายยุทธศาสตร์สร้างการรับรู้ (Strategic Communication)
ผลการประชุมบูรณาการข้อมูลข่าวสาร ฝ่ายยุทธศาสตร์สร้างการรับรู้ (Strategic Communication)
https://www.opm.go.th/opmportal/pageconfig/viewcontent/viewcontent1.asp?pageid=1557&directory=15199&contents=46932
อ่านต่อ
โครงการอบรมให้ความรู้ด้านกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการจัดการเรื่องราวร้องทุกข์และการบริหารราชการแผ่นดิน
วันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ห้อง 108 อรรถไกวัลวที อาคารสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ทำเนียบรัฐบาล
1. รายละเอียดโครงการอบรมให้ความรู้ด้านกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการจัดการเรื่องราวร้องทุกข์และการบริหารราชการแผ่นดิน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
2. กำหนดการ
3. แบบตอบรับโครงการอบรมให้ความรู้ด้านกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการจัดการเรื่องราวร้องทุกข์และการบริหารราชการแผ่นดิน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
4. แบบประเมินโครงการฯ
5. เอกสารประกอบการบรรยาย
6. กฎกระทรวงแบ่งส่วนราชการสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี สำนักนายกรัฐมนตรี พ.ศ. 2549
7. พระราชบัญญัติ ระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน พ.ศ. 2534
8. ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี ว่าด้วยเรื่องการจัดการเรื่องราวร้องทุกข์ พ.ศ. 2552
อ่านต่อ
จำนวนทั้งหมด
4
ย่อหน้า หน้าที่ [
1
]
ผู้เข้าเยี่ยมชม 755
สำนักนายกรัฐมนตรี โทร. 0-2283-4000
Copyright © 2012 The Prime Minister's Office All rights Reserved.
You are visitor no.
Today